1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, Quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số điện thoại liên lạc,…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo […]
Category Archives: FAQ’s
1. Quy định bảo hành: Những trường hợp sau đây được bảo hành: Vẫn còn thời hạn bảo hành sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và theo cam kết mua hàng giữa www.passiotuning.com với khách hàng Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành : Sản phẩm đã […]
Một lời cam kết từ dịch vụ sửa chữa (V PASSIO TUNING) sẽ dành cho bạn khi đến với cửa hàng của chúng tôi. Một đảm bảo cho chất lượng và kĩ thuật chuyên môn của PASSIO TUNING là tốt nhất. Quá trình sữa chữa, bảo dưỡng của Volvo trải qua 3 bước. Thứ nhất, […]
Passio Tuning áp dụng chính sách giao nhận tận nhà và miễn phí cho hóa đơn từ 500.000đ cho 1 số khu vực tại TP.Hồ Chí Minh hoặc các tính thành. Và áp dụng phí giao nhận dựa vào đơn vị giao nhận thứ 3 về Chuyển hàng Nhanh Công nghệ. 1. Giao tận nơi […]
Để mua được sản phẩm từ CÔNG TY TNHH PASSIO TUNING, quý khách có thể chọn các hình thức thanh toán sau: 1. Thanh toán tiền mặt khi mua nhận hàng (tại cửa hàng / ship COD) Điều kiện áp dụng: Nhận hàng – thanh toán tại địa chỉ cửa hàng hoặc địa chỉ khách […]
1. Quy định chung www.passiotuning.com là website do CÔNG TY TNHH PASSIO TUNING phát triển và giữ bản quyền. Quý khách xin vui lòng lưu ý những quy định dưới đây trước khi sử dụng: PASSIO TUNING cam kết rằng mọi thông tin và dữ liệu liên quan tới sản phẩm, dịch vụ hoặc các […]