Category Archives: Độ xe

Toyota Veloz đầu tiên tại Việt Nam nâng cấp công suất, ống xả full, bắp rang

Toyota Veloz đầu tiên tại Việt Nam nâng cấp công suất, ống xả full, bắp rang Toyota Veloz là mẫu xe ưa chuộng tại Việt Nam. Hôm nay, PassioTuning đã cho ra gói nâng cấp Toyota Veloz với công suất tối ưu hơn cùng gói tăng công suất với – Chip Piggyback – Pô full […]

Volkswagen Polo 1.6 Độ Tiếp Công Suất tập 2 với Chip PiggyBack, kết hợp Remap ECU, tăng ngay 14HP

Volkswagen Polo 1.6 động cơ hút khí tự nhiên, trước đây chiếc này bên mình đã remap được, tăng đc 10whp. Tuy nhiên đây là xe thi đấu Gymkhana, với mong muốn cho chiếc xe mạnh hơn nữa, Passio Tuning đưa ra giải pháp nâng cấp tiếp theo đó là decat (bỏ bầu catalyst), kết […]

Toyota Cross đầu tiên tại Việt Nam độ công suất

Toyota Cross đầu tiên tại Việt Nam độ công suất Toyota Cross là dòng xe khá hot tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này ra mắt cũng được một thời gian, tuy nhiên ECU dòng xe này vẫn chưa có phương pháp can thiệp để tăng công suất cho dòng xe này.     […]

Ford Raptor nâng cấp catless Downpipe PST Power

Ford Raptor nâng cấp catless Downpipe PST Power TĂNG THÊM 6WHP VỚI DOWNPIPE PST POWER Một trong những nâng cấp nhỏ, hiệu quả lớn cho công suất động cơ máy dầu Turbo đó chính là phần downpipe. Downpipe là đoạn ống đi từ cổ turbo ra, thường sẽ đính kèm bầu catalyst, chỗ này sẽ […]

Ford F150 Raptor 3.5 Ecoboost Remap ECU Stage 1 tại Passio Tuning

Ford F150 Raptor 3.5 Ecoboost Remap ECU Stage 1 tại Passio Tuning Passio Tuning sẽ thực hiện gói độ nhẹ công suất cho Ford F150 Raptor 3.5 EcoBoost với gói remap ecu Stage 1. 👉Trước khi thực hiện gói remap, xe sẽ được đo công suất zin tại bánh trên Dyno Mainline. 📖Thông số zin […]

RaceChip GTS Giải Pháp Độ Công Suất Đầu Tiên cho Isuzu Dmax 1.9 2022 Euro 5

RaceChip GTS Giải Pháp Độ Công Suất Đầu Tiên cho Isuzu Dmax 1.9 2022 Euro 5 👉Passio Tuning tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp độ công suất cho chiếc Isuzu Dmax 1.9 với tiêu chuẩn khí thải Euro 5. 👉Với dòng động cơ 1.9 EURO 5, hiện […]

.
.
.
.