Cam kết chất lượng

Một lời cam kết từ dịch vụ sửa chữa (V PASSIO TUNING) sẽ dành cho bạn khi đến với cửa hàng của chúng tôi. Một đảm bảo cho chất lượng và kĩ thuật chuyên môn của PASSIO TUNING là tốt nhất. Quá trình sữa chữa, bảo dưỡng của Volvo trải qua 3 bước.

  • Thứ nhất, nhân viên cố vấn sẽ đặt ra 1 số câu hỏi để chắc chắn rằng bạn đến đúng nơi cần đến.
  • Tiếp theo, nhân viên bảo dưỡng sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện chiếc xe (bao gồm việc nâng cấp phần mềm) để chắc rằng nó sẽ mang lại khả năng vận hành tốt nhất cho người sử dụng.
  • Cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ ven đường (12 tháng) và cả dịch vụ rửa xe.

Với bảng giá dịch vụ được đăng tải trực tuyến, bạn có thể tham khảo giá của các loại dịch vụ. Ngoài ra, chúng tôi cũng cấp giấy chứng nhận cho các garage sửa xe sử dụng dầu nhớt và phụ tùng chính hãng trong phạm vi 5 dặm.

Kế hoạch sửa chữa với PASSIO TUNING là cách dễ dàng và thông minh nhất để nắm được chi phí bảo trì, sửa chữa cần thiết mỗi năm cho chiếc xe của bạn. Bảng kế hoạch được thiết kế để chia khoản tiền sửa chữa xe ra thành hàng tháng để trả (không tính lãi suất). Cho những chiếc xe có tuổi đời 4 năm, chủ xe có thể lập kế hoạch cho 2, 3, 4, 5 hoặc 6 năm. Và, mỗi kế hoạch sẽ cho phép số lần bảo hành, sửa chữa tuỳ thuộc vào số dặm mà bạn đã đi và tình trạng của chiếc xe.

.
.
.
.